Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Túi đựng Ipad STM Linear chính hãng (Australia)

Túi đựng Ipad chống sốc cao cấp STM Linear từ Australia.

Lê Sang chỉ bán những sản phẩm có thương hiệu được nhập khẩu 100% chính hãng với các đầy đủ các loại túi đựng Ipad đa dạng để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng khi lựa chọn, về khách hàng ở xa Lê Sang đã có những Video review sản phẩm để khách hàng không phải lo ngại khi mua hàng.

Là hàng nhập khẩuchính hãng nên giá cả có đắt hơn một chút so với các túi đựng khác trên thị trường, vừa model vừa hàng chất lượng nên bạn không lo ngại khi lựa chọn sản phẩm, quan trọng là đựng và bảo vệ tốt cho máy của bạn.

Sản phẩm nước ngoài nên chất liệu cũng khác xa so với hàng Trung Quốc, nếu nghi ngờ hãy đến cửa hàng và cầm trên tay sản phẩm để chính bạn đánh giá xem thế nào. Chất liệu vải tổng hợp cao cấp, các đường viền được bo rất kỹ với những đường may rất tinh tế và có độ dẻo dai, chống được nước, bụi bẩn…
Túi đựng Ipad STM Linear thiết kế theo phong cách thời trang trẻ trung với kiểu dáng hơi vát chéo cùng nhiều màu sắc đẹp mắt.


 Bên trong bảo vệ Ipad là ngăn riêng biệt với 2 lớp lót chống sốc 2 bên bảo vệ cho chiếc máy của bạn tránh khỏi những tác động từ bên ngoài rất hiệu quả, miệng túi được thiết kế theo dạng hình bán nguyện giữ máy chắ chắn tránh bị trượt ra ngoài.



 Tất nhiên ngoài ngăn ngăn chính, chiếc túi ipad STM còn có thêm 3 ngăn phụ nữa để bạn có thể thoải mái đựng thêm đồ.

 Khá tiện lợi khi mang theo mình, túi STM có sử dụng cả quai xách dọc và cả quai đeo chéo, quai đeo có thể tháo rời, nắp đậy phía trước của túi có khóa cài chắc chắn, tránh miệng túi bị lật ra khi di chuyển.
Có 4 màu để bạn lựa chọn: Xám, đen, xanh và đỏ.

Xem chi tiết tại link sau: http://bit.ly/1ly8k4g

Hàng chính hãng STM từ Australia.


Các bạn có thể xem chi tiết sản phẩm qua Video: http://bit.ly/1qc9O62

0 nhận xét:

Đăng nhận xét