Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Ốp lưng Galaxy S5 SGP Slim Armor của Mỹ

Siêu phẩm Samsung Galaxy S5 vừa ra mắt vào tháng 4 này tuy không có nhiều cải tiển về thiết kế bù lại nó lại mang trong mình thêm rất nhiều tính năng hấp dẫn khác cho người dùng.

Trong bài này Lê Sang xin được giới thiệu cho các bạn mẫu ốp lưng Samsung Galaxy S5 SGP Slim Armor với tính năng bảo vệ máy vượt trội.


Là một sản phẩm của thương hiệu Spigen của Mỹ với những thiết kế chắc chắn, khả năng bảo vệ toàn diện giúp cho điện thoại của bạn tránh khỏi đa phần những tác động không mong muốn.


Ốp lưng SGP Slim Armor được rất nhiều những tín đồ Samsung sử dụng vì nó vừa hợp thời trang vừa bảo vệ tốt, cầm đầm tay, mút tay không sợ trơn trượt.

Với kiểu thiết kế đặc trưng của Spigen “ốp lưng Samsung Galaxy S5 SGP Slim Armor” được cấu tạo bởi hai phần:


Bên trong được thiết kế khá mượt, các lỗ khoét đẹp, bảo vệ lưng, viền của máy… bao bọc khá kín, cao su đàn hồi, bên trong có các rảnh đi dọc theo thân máy giúp thoát những khí nóng từ máy ra (tản nhiệt tốt).

Bên ngoài dược bao một lớp nhựa cứng Polycarbonat trùm lên phần cao su bên trong giúp cho phần lưng rất cứng cáp, viền thì được bảo vệ tối đa, các nút bấm dễ dàng, nghe gọi tốt.

Các chấm nhỏ giúp khi bạn cầm lên sẽ mút tay hơn, không sợ rơi hay trượt khỏi tay.

Với chiếc ốp lưng Samsung Galaxy S5 SGP Slim Armor này bạn có thể yên tâm được rồi, hợp phong cách, đẹp, chi tiết gọn gàng, chất lượng tốt.


Các phím bấm cũng được làm nổi lên cao để bạn bấm dễ dàng hơn.

Sản phẩm chất lượng của Spigen USA, Made in Korea.

Có 5 màu: trắng, đỏ, xanh da trời, xanh kim loại và Champage Gold.

( Màu sắc ở đây là màu khung nhựa mặt lưng, còn cao su tất cả là màu đen )

Lưu ý:
Sản phẩm chính hãng của SGP luôn có một tem chứng nhận đi kèm với một mã code sản phẩm.
Khi mua hàng các bạn có thể check mã code của sản phẩm của bạn trên website: www.spigen.com dễ kiểm tra. 

Đặc biệt hơn nữa khi mua sản phẩm “Ốp lưng Samsung Galaxy S5 SGP Slim Armor” tại Showroom Lê Sang bạn sẽ được tặng một thẻ khách hàng với dịch vụ dán miễn phí 3 lần (áp dụng cho hầu hết các loại smartphone có ốp tại cửa hàng) tại Showroom  của Lê Sang.

Xem Video sản phẩm dưới đây:


Hãy chọn ốp lưng theo phong cách của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét