Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Ốp lưng HTC One M8 SGP Ultra Capsule nhựa dẻo

Với thiết kế của HTC One M8 được coi là đẹp nhất trên thị trường hiện nay, sản phẩm mới này đã hoàn thiện minh so với các thế hệ trước với rất nhiều cải tiến vượt bậc.

Cùng với đó là sản phẩm để bảo vệ chiếc điện thoại mới của bạn. Chúng tôi xin giới thiệu một mẫu ốp lưng đến từ hãng Spigen của Mỹ thương hiệu chuyên về ốp lưng phân phối toàn thế giới hiện nay.


Ốp lưng HTC One M8 SGP Ultra Capsule vừa bảo vệ máy bạn tốt hơn, vừa để lộ các chi tiết toàn bộ máy với chất nhựa cứng trong suốt.


Ốp lưng có thể trùm kín các góc cạnh của máy hết lưng rồi viền  được bảo vệ rất tốt với nhựa dẻo cao cấp TPU, đàn hồi tốt, hạn chế được những tác động mạnh lên thân máy.


Khi lắp ốp lưng vào điện thoại cầm rất đầm tay và chắc chắn hơn những loại ốp silicon thông thường với khả năng định hình tốt, thiết kế sắc sảo với độ hoàn mỹ cao.


Toàn bộ thiết kế của máy được trưng bày toàn diện khi bạn mang ốp vào nên bạn có thể yên tâm rằng ốp lưng HTC One M8 SGP Ultra Capsule trong suốt nên máy bán vẫn như nguyên bản nhé.

Tuy nhiên có 1 điểm trừ ở những mẫu thiết kế nhựa dẻo trong đó là nó dễ bị ố vàng sau 1 thời gian sử dụng.

 SGP đã quảng cáo rằng sản phẩm của họ có khả năng chống ố vàng, tuy nhiên với điều kiện khí hậu đặc trưng của Việt Nam thì điều đó cũng không chắc chắn lắm.

Sản phẩm chính hãng Spigen USA, Made in Korea.

Các sản phẩm chính hãng của Spigen luôn có một tem chứng nhận sản phẩm đi kèm và một mã số bảo mật được in trên tem và các bạn có thể kiểm tra sản phẩm của mình trên www.spigen.com nhé.

Có 1 màu trắng trong suốt.

Đặc biệt hơn nữa khi mua sản phẩm “ốp lưng Sony Xperia Z2 Utral Hybird” tại Showroom Lê Sang bạn sẽ được một thẻ khách hàng với dịch vụ dán miễn phí 3 lần tại Showroom của Lê Sang.

Xem sản phẩm chi tiết hơn tại Video review sản phẩm của Lê Sang dưới đây:


Hãy chọn những chiếc ốp lưng theo phong cách của bạn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét