Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Ốp lưng iphone 6 Ozaki Wood

Thương hiệu nổi tiếng đến từ Đài Loan với các sản mẫu ốp lưng bao da cao cấp cho iphone rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đặc biệt là phong cách siêu mỏng của hãng.


Với độ mỏng tuyệt đối ốp lưng Ozaki Wood bao khung viền xung quanh chỉ mỏng 0.3mm, hầu như không thể thấy sự thay đổi về kích thước khi lắp ốp lưng vào và vẫn sử dụng rất dễ dàng.

Mặt lưng in vân gỗ rất đẹp cho ai thích sự độc đáo sang trọng, đó là một lớp da vân gỗ được dán lên giúp bền bỉ hơn, với nhiều mầu sắc khác nhau có những đường vân khác nhau, thậm chí với cùng một màu cũng có các vân gỗ khác.

Phần Camera phía sau được ốp Ozaki Wood bảo vệ tuyệt đối khi mà Cam của iphone lồi ra cũng không bị trầy xước.

Nhựa Polycarbonat là loại thông dụng nhất chuyên để sản xuất ốp lưng cho điện thoại vì nó rất dẻo dai và mềm mại giúp tháo lắp máy rất dễ mà không lo máy bị trầy xước như các mâu ốp lưng không có tiêu chuẩn khác.

Ốp lưng iphone 6 Ozaki Wood có thể bảo vệ máy được cả phần đỉnh phía trên, tất nhiên phần dưới vẫn hở để có thể tháo lắp máy dễ dàng.

Ngoài ra các bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây: http://lesang.vn/san-pham/n34/i1213/op-lung-iphone-6-ozaki-wood-03mm.html

Sản phẩm chính hãng Ozaki, Đài Loan. Made in China.

Tặng kèm dán màn hình iphone 6 và khăn lau màn hình.

Một mẫu khác của Ozaki là Canvas xem tại >> đây

Có các màu: Nâu đậm, nâu nhạt, màu be và nâu vân gỗ sọc đứng.





Xem Review sản phẩm "Ốp lưng iphone 6 Ozaki Wood"


Hãy chọn Ốp lưng theo phong cách của Ban!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét