Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Chuyên các loại ốp lưng Iphone 5,5S cao cấp

Chiếc iphone 5,5S được thiết kế nguyên khối nhìn thì rất cứng cáp và chắc chắn nhưng vấn đề là ở phần viền của nó, rất là dễ bị xước viền ngoài, nếu xước nhiều sẽ mất tính thẩm mỹ của máy cũng như giá trị của nó trên tay bạn.

Chính vì vậy mà Lê Sang đã đã lựa chọn rất nhiều những dòng sản phẩm chất lượng nhất, để phục vụ cho các bạn.

Nếu bạn đa lang thang đi tìm chiếc ốp lưng ở nơi nào tốt nhất?

Chúng tôi tự tin khẳng định với bạn Lê Sang chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng 100% được nhập từ các nhà phân phối lớn trên Thế Giới.

Nhiều mẫu mã đẹp, sản phẩm nhập nguyên chiếc từ nước ngoài, chúng tôi có làm rất nhiều video review các loại sản phẩm dể các bạn có thể tham khảo trước .

Mẫu ốp lưng iphone 5/5S Slim Armor


Mẫu ốp lưng iphone 5/5S Touch Armor


Hãy xem qua thông tin của chúng tôi qua đại chỉ website: http://lesang.vn.

Đặc biệt với những dòng sản phẩm ốp lưng của iphone 5, 5S cao cấp chúng tôi có hơn 30 mẫu vừa thời trang vừa lịch lãm phù hợp với mọi lứa tuổi. Từ chất liệu cho đến thiết kế quá hoàn hoàn cho dòng sản phẩm cao cấp này.

Riêng về ốp viền cho iphone 5,5S cao cấp siêu bền, độc đáo bằng kim loại sang trọng từ Mỹ không thể chê vào đâu được.

Đặc biệt về ưu đãi mà Lê Sang muốn dành tặng cho các bạn khi mua sản phẩm có giá trị từ 350.000 vnđ trở lên bạn sẽ được tặng kèm 3 lần dán màn hình miễn phí tại các cửa hàng của Lê Sang trị giá 210.000 vnđ.

Hãy xem ngay trên website hoặc bạn có thể đến cửa hàng để Lê Sang có thể tư vấn thêm cho bạn những sản phẩm rất tốt khác.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét