Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Ốp lưng iphone 6 SGP Thin Fit A

Spigen cho ra một bộ siêu tập ốp lưng dành riêng cho iphone 6, 6 plus cho người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm theo nhu cầu riêng của mình.
Với nhiều các chi tiết đạt đến độ hoàn hảo nhất hiện nay, đáp ứng đa phần Khách hàng trên Thế giới hiện nay, nếu xem kỹ sẽ thấy độ sắc sảo tuyệt vời của Spigen vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm khác.

- Mỏng gọn tinh tế luôn là sự lựa chọn hang đầu cho 1 chiếc ốp lưng điện thoại cao cấp.
- Một trong những mẫu ốp lưng mỏng nhất của SGP chỉ với 0.7mm cho cảm giác cầm thật thoải mái của ốp lưng iphone 6 SGP Thin Fit A.



- Bề mặt không để lại dấu vân tay hay mồ hôi vì được phủ sơn tĩnh điện dạng nhám trông rất sang trọng khi cầm trên tay rất chắc chắn.

- Mặt lưng có khoét để lộ Logo quả táo của Apple rất đẹp.
- Sản phẩm chính hãng Spigen, USA. Made in Korea.

- Có 4 màu sắc: Vàng Gold, xám, bạc và xanh kim loại.

Xem chi tiết sản phẩm ốp lưng iphone 6 SGP Thin Fit A tại đây: http://lesang.vn/san-pham/n34/i1191/op-lung-iphone-6-sgp-thin-fit-a.html

Lưu ý: Các sản phẩm SGP có rất nhiều hàng nhái, hàng fake kém chất lượng. Để phân biệt các bạn chú ý, mỗi sản phẩm SGP luôn có 1 mã số riêng, kiểm tra bằng cách gõ mã số tại original.spigen.com . Các phụ kiện tặng kèm đều có thông tin của SGP.

Cùng chiêm ngưỡng toàn bộ sản phẩm ốp lưng iphone 6 tại đấy nhé cả nhà ^^. ->> http://lesang.vn/san-pham/n34/c154/bao-da-op-lung-iphone-6.html

Xem Video Review sản phẩm "Ốp lưng iphone 6 SGP Thin Fit A"



Hãy chọn ốp lưng theo phong cách của Ban!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét