Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Ốp lưng Sony Xperia Z1 Simplism siêu mỏng

Ốp lưng Sony Z1 Simplism độ mỏng chỉ (0.35mm) hàng chính hãng Nhật Bản.


Xperia là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong năm 2013 mà Sony gửi đến người dùng từ cấu hình cho đến thiết kế đều được rất chú ý vì vậy nên việc bảo vệ chiếc điện thoại của bạn là điều tất yếu nhưng hầu hết các loại ốp hiện nay việc sử dụng Dock rất khó.

Vì vậy ốp lưng Simpism có thể khắc phục nhược điểm này với mẫu ốp lưng được thiết kế siêu mỏng mà vẫn giữ nguyên được thiết kế nguyên bản của dòng máy này

Simplism là 1 công ty tại Nhật chuyên sản xuất các mẫu ốp lưng, bao da cao cấp cho các nhà mạng như Docomo…

Ốp lưng Sony Z1 Simplim có độ mỏng chỉ 0.45mm theo nhã của nhà sản xuất trên hộp, tuy nhiên thực tế nó chỉ mỏng 0.35mm mà thôi, cảm giác cầm trên tay cực kỳ nhẹ nhàng.

Bề mặt của ốp lưng được làm ở dạng trong mờ nên khi lắm lên máy vẫn thấy thiết kế nguyên bản của máy, chữ Sony mặt lưng rất rõ ràng (cả 3 màu đều ở dạng trong), phần lưng được làm hơi sần giúp bạn cầm máy chắc chắn hơn, không để lại vân tay hay mồ hôi rất tuyệt.

Ốp lưng Z1 Simplism có 1 điểm khá hay, tuy là được làm từ nhựa cứng nhưng ốp lưng lại che được cả phía trên đỉnh máy (thường chỉ thấy ở các mẫu ốp dẻo), có được điều này nhờ ốp rất mỏng nên có thể uốn dẻo gần như silicon vậy. Tất nhiên mặt dưới vẫn hở để bạn lắp máy vào.

Vì ốp rất mỏng nên nhà sản xuất khuyến cáo bạn nên hạn chế tháo ra, lắp vào nhiều lần, vì tháo lắp quá nhiều ốp có thể hơn giãn ra không còn ôm chắc như lúc đầu.

Các chi tiết phím bấm, camera...được cắt gọt đẹp, dễ sử dụng ( tuy nhiên phần đuôi ốp cắt vẫn chưa được đẹp lắm)

Sản phẩm chính hãng Simplism Nhật bản, Made in China.

Có 3 màu: trắng, đen và tím

Các bạn có thể xem Video chi tiết sản phẩm tại:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét