Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Ốp lưng Sony Xperia Z2 imak Hongkong.

Thiết kế của Sony Xperia Z2 tương đồng với Sony Z1 nhưng nó vẫn được thu hút đa số khách hàng với nhiều cải tiến mới mà sản phẩm tiền nhiệm bị hạn chế.

Lê Sang xin giới thiệu một mẫu ốp lưng cho Sony Xperia Z2 Imak trong suốt, ốp này dành cho những khách hàng thích kiểu dáng nguyên bản mà vẫn chống được xước.

Ốp Imak Sony Z2 được thiết kế trong suốt hoàn toàn, nhìn từ xa như không mang ốp vì nó không mờ và đục, đa phần khách hàng thích thời trang đều chọn mẫu ốp lưng này.

Được làm bằng chất liệu nhựa Polycarbonat cao cấp có thể uốn cong nhẹ, khá bền bỉ, tháo lắp dễ dàng mà không làm trầy xước máy.

Vì các dòng máy trước đều bị xước nên nhà sản xuất ốp lưng Imak đã phủ thêm một lớp chống xước ở mặt lưng giúp ốp chống ốp tốt hơn, tuy nhiên với nhựa trong suốt nó vẫn khá nhạy cảm với hơn so với nhựa cứng.

Đặc biệt: Để tăng khả năng chống xước cho ốp, Lê Sang sẽ dán thêm 1 lớp dán chống xước ở mặt lưng của ốp miễn phí (dịch vụ duy nhất chỉ có ở Lê Sang).

Sản phẩm chính hãng imak Hongkong, có 1 màu trắng trong.

Lưu ýImak trong suốt thông thường có 2 phiên bản: có phủ chống xước và không phủ chống xước. Nhìn bề ngoài rất khó phân biệt, Lê Sang cam kết chỉ bán hàng chất lượng có phủ chống xước.

Video review sản phẩm ốp lưng Sony Xperia Z2 Imak trong suốt sau đây:


Lê Sang hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét