Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Ốp lưng HTC One M8 imak HongKong

HTC One M8 với nhiều cải tiến mới như pin được cải thiện hơn, loa được nâng cấp, camera kép, những chức năng này giúp cho HTC One M8 có được vị thế cực cao trong thế giới smartphone hiện nay.

Cầm trên tay một siêu phẩm, để chọn phụ kiện cho điện thoại của bạn lại càng khó hơn. Đùng lo về điều đó hãy đến với Lê Sang chắc chắn bạn có thể chọn được mẫu ốp lưng hay bao da hợp với điện thoại của bạn.

Với kiểu trong suốt luôn là sự lựa chọn cho các dòng máy thích phơi bày những đường nét đẹp của nó thì “ốp lưng HTC One M8 Imak trong suốt” là thứ mà bạn đang tìm.


Chống xước cho máy nhưng vẫn lộ được hết những thiết kế nguyên bản của máy, nhất là với máy có thiết kế đẹp nhất như HTC One M8.


Ốp lưng HTC One M8 Imak với thiết kế trong suốt hoàn toàn, không gợn đục hay mờ, khi lắp vào máy nếu nhìn từ xa người khác không phát hiện được là bạn đang dùng ốp.


Tuy là nhựa cứng cao cấp bền bỉ Polycarbonat nhưng nó vẫn có thể uốn cong, cứng và khó vỡ, tháo lắp dễ dàng, không làm hư hại đến máy khi thao ra lắp vào.


Ốp lưng HTC One M8 Imak được phủ một lớp sơn trong chống xước ở mặt lưng của máy giúp chống xước tốt.

Tuy nhiên trong suốt vẫn vẫn nhay cảm với các xết xước so với nhựa cứng có màu.

Sản phẩm chính hãng imak Hongkong, có 1 màu trắng trong.

Lưu ý: imak trong suốt thông thường có 2 phiên bản: có phủ chống xước và không phủ chống xước. Nhìn bề ngoài rất khó phân biệt, Lê Sang cam kết chỉ bán hàng chất lượng có phủ chống xước.

Xem review sản phẩm “Ốp lưng HTC One M8 Imak trong suốt” tại Video dưới đây:

Hãy chọn ốp lưng theo phong cách của bạn.

 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét