Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Ốp lưng Sony Xperia Z2 Pelosi siêu mỏng

Trong tháng qua phiên bản Sony Z2 đã có mặt tại Việt Nam, Dòng máy này vẫn giữ nguyên thiết kế OmmiBlance truyền thống, kết cấu khung nhôm nguyên khối nhưng được trau chuốt hơn so với Z1, mặt trước và sau là mặt kính cường lực đặc trưng của Sony.


Với rất nhiều các dòng ốp lưng cho Sony Xperia Z2 trên thị trường, Lê Sang chỉ tập trung các dòng sản phẩm cao cấp nhất, thiết kế đẹp nhất cho sự an tâm của bạn lên hàng đầu.

Dòng sản phẩm dành cho Z2 như ốp lưng Pelosi cho Sony Xperia Z2 được thiết kế rất đơn giản, gọn nhẹ dặc biệt là khi sử dụng tạo sự thoải mái tốt nhất cho người dùng. Vì vậy mà ốp lưng Pelosi được các Quý khách hàng yêu thích nhất trong thời gian này.

Với một độ mỏng tuyệt đối ốp lưng Sony Xperia Z2 Pelosi không làm cho máy điện thoại của bạn dầy lên khi lắp vào mà nó còn tạo cho mình cảm giác rất mỏng và gọn gàng khi ốp này chỉ có 0.7mm.


Với khả năng chống vân tay cao và hạn chế được mồ hôi tay bề mặt dạng nhám giúp bạn cầm rất chắc chắn  không lo bị tuột khỏi tay.

Tháo lắp rất dễ dàng, chất liệu Polycarbonat bạn có thể dễ dàng uốn cong và đặc biệt hơn là rất khó vỡ, màu sắc sơn khá đẹp phù hợp với tất cả mọi người.

Sản phẩm được cung cấp chính hãng bởi Pelosi có tặng kèm dán màn hình mặt trước cho Sony Xperia Z2

Màu sắc: đen, đỏ đun, nâu café, xanh biển đậm.


Tham khảo thêm Video sản phẩm sau đây:


Lê Sang hân hạnh được phục vụ Quý khách.

1 nhận xét:

người tiêu dùng thao khảo thêm về việc thay man hinh sony xperia z2 hcm.

Đăng nhận xét