Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Ốp lưng iphone 6 Plus SGP Slim Armor

Với Spigen các bạn đã có sự trải nghiệm qua rất nhiều các sản phẩm mà Lê Sang cung cấp, đặc biệt là sản phẩm chính hãng đến được tay người dùng đó là giá trị mà chúng tôi muốn mang lại cho Khách hàng của mình.


Nếu như ai đã dùng Spigen thì không thể quên dòng Slim Armor, sản phẩm này ngoài vẻ đẹp ra còn bảo vệ tốt nhất cho máy của bạn.


Riêng sản phẩm của Spigen thì độ sắc sảo thì đã được Khách hàng kiểm duyệt ngay khi cầm trên tay sản phẩm và nó hoàn toàn khác dòng Spigen nhái trên thị trường hiện nay.


Ốp lưng iphone 6 SGP Slim Armor có 2 lớp như:

Bên trong là khung nhựa mềm TPU bao bọc toàn bộ thân máy kể cả các góc cạnh, chống va chậm trầy xước, các nút bấm nhô lên nên bạn sẽ bấm dễ dàng hơn nhé.


Mặt trong cao su mềm có các rảnh thoát nhiệt giúp máy tỏa nhiệt đều hơn khi sử dụng lâu.

Phần ngoài được cố định bằng khung nhựa Polycarbonat cứng, phần này sẽ giúp giữ khung nhựa mềm TPU chắc chắn hơn nên lắp vào máy sẽ có cảm giác cầm rất đầm tay.

Ngoài ra còn phủ thêm lớp sơn tĩnh điện dạng nhũ nhám rất tinh tế, không để lại dấu vân tay hay bám bẩn nên dùng vô tư nha.

Mặt sau có thêm chân chống có thể dụng nghiêng máy xem phim hoặc giải trí lướt web rất tiện lợi.



Sản phẩm chính hãng Spigen USA. Made in Korea.

Có rất nhiều màu: Vàng Gold, bạc, trắng, hồng, đỏ, xanh kim loại, xám chì.....

Màu Vàng Gold

Màu Bạc

Màu Trắng

Màu Hồng

Màu Đỏ

Màu Xanh Kim Loại

Màu Xám Chì

Lưu ý: Các sản phẩm SGP có rất nhiều hàng nhái, hàng fake kém chất lượng. Để phân biệt các bạn chú ý, mỗi sản phẩm SGP luôn có 1 mã số riêng, kiểm tra bằng cách gõ mã số tại original.spigen.com . Các phụ kiện tặng kèm đều có thông tin của SGP.

Còn rất nhiều những mẫu ốp lưng dành cho iphone 6 plus khác nữa và còn chần chừ nữa hãy >> tìm hiểu ngày!!!

Xem Review sản phẩm “ốp lưng iphone 6 plus SGP Slim Armor ” ở dưới đây:


Hãy chọn Ốp lưng theo phong cách của Bạn!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét