Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Ốp lưng Sony Xperia Z2 SGP Ultra Hybrid cao cấp từ USA

Sony Xperia Z2 được Sony nâng cấp không chỉ ở thiết kế mà còn về phần cứng cũng tương đương với các siêu phẩm khác của Apple hoặc HTC…

Cùng với sự ra đời của dòng máy Sony Xperia Z2 Lê Sang cũng xin được giới thiệu với các bạn một mẫu ốp lưng có thể xứng đôi với đẳng cấp Z2 của bạn.


Là sản phẩm ốp lưng cao cấp từ hãng Spigen với một sản phẩm đi cùng thương hiệu hàng đầu trên thế giới càng làm cho mẫu ốp lưng Sony Xperia Z2 SGP Ultra Hybrid càng sắc sảo hơn.

Đa số khách hàng hay thường chọn mẫu ốp lưng bằng Silicon để bảo vệ máy của bạn thì Spigen cho ra mẫu ốp lưng Sony Xperia Z2 ultra hybrid này để phục vụ đa số khách hàng này.


Nó khác hơn so với “ốp lưng Sony Z2 Imak trong suốt” là về độ dày, viền khung được bo ôm chặt vào thân máy giúp chống sốc tốt hơn với những cú va chạm mạnh.

Spigen thiết kế sản phẩm này với hai loại nhựa khác nhau:

+ Phần mặt lưng được làm bằng nhựa Polycarbonat dạng cứng trong suốt với độ dày khoảng 0.8mm, đàn hồi tốt và để lộ ra những chi tiết tinh xảo của Z2, bốn góc có bốn chân nhỏ nhô lên giúp chống xước cho mặt lưng hạn chế xước hơn.


            + Phần viền được làm bằng nhựa dẻo TPU cao cấp giúp định hình tốt, chắc chắn, không rão như nhựa thông thường.

Nếu như bạn muốn chọn một chiếc ốp lưng vừa đẹp vừa bảo vệ tốt thì ốp lưng Sony Xperia Z2 ultra hybird là sự lựa chọn hàng đầu mà Lê Sang khuyên bạn nên chọn vì sản phẩm có những đường nét sắc sảo và chất lượng cực tốt.

Khác với những dòng nhựa dẻo thông thường sau một thời gian dùng sẽ bị ngả sang màu vàng trong nhưng với sản phẩm của Spigen thì bạn dùng rất lâu mới bị nên bạn có thể yên tâm mà sử dụng nhé.

Với SGP, họ quảng cáo khẳng định viền không bị ngả vàng, tuy nhiên với điều kiện khí hậu của Việt Nam thì điều đó cũng không chắ chắn lắm (mặt lưng nhựa cứng nên không thể bị ố).

Giữa hai mặt của trước và sau của ốp nhà sản xuất đã dán một lớp bảo vệ chống xước.

Ngoài ra nhà sản xuất Spigen còn tặng kèm thêm miếng dán màn hình mặt trước cho máy của bạn nên bạn có thể yên tam cả trước cả sau nhé.


Đặc biệt hơn nữa khi mua sản phẩm “ốp lưng Sony Xperia Z2 Utral Hybird” tại Showroom Lê Sang bạn sẽ được một thẻ khách hàng với dịch vụ dán miễn phí 3 lần tại Showroom của Lê Sang.

Sản phẩm cao cấp chính hãng Spigen, USA. Made in Korea.

Có 1 màu trắng trong suốt.

Đối với những khách hàng ở xa Lê Sang tặng kèm một miếng dán màn hình khi đặt hàng “Online”  tại website: http://lesang.vn từ 350.000 vnđ trở lên.

Xem chi tiết sản phẩm ốp lưng Sony Xperia Z2 Utral Hybrid dưới đây:


Hãy chọn những chiếc ốp lưng theo phong cách của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét