Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Ốp lưng iphone 6 Plus SGP Neo Hybrid Metal

Mẫu được rất nhiều Khách hàng lựa chọn vì nó có độ mỏng vừa phải và đặc biệt hơn là phần viền bằng kim loại chông rất sang trọng.


Phiên bản thứ 2 cho dòng Neo Hybrid viền bằng Aluminium với cạnh cắt kim cương rất đẹp.


Về sản phẩm này chúng ta không còn gì để bàn luận vì nó quá hoàn thiện, độ sắc sảo thì tuyệt vời, thiết kế ok từng chi tiết, sản phẩm được coi là bán chạy nhất của dòng SGP.


Vẫn như cũ gồm 2 phần:


Gòm một khung nhựa TPU cao cấp giúp bảo vệ toàn diện mọi góc cạnh trên dưới của máy, lớp nhựa này chỉ mỏng khoảng 0.7 – 0.8mm là ốp lưng dẻo và đạt được độ tinh tế cao nhất cho iphone 6 Plus, có những đường thoát khí bên trong phần khung cao su giúp bạn chơi game xem phim không bị nóng máy.



Bè mặt được cải tiến hơn so với phiên bản trước với caro dạng sần, giúp cần mút tay hơn và chống bám bẩn.


Bề mặt lưng vẫn được khoét lộ hình quả táo của Apple.

- Bên ngoài là khung nhôm Aluminum thay cho khung nhựa của bản cũ, chất liệu kim loại sang trọng với lớp tĩnh điện bền đẹp cùng các cạnh cắt kim cương sáng bóng rất sang trọng và nổi bật.


Nhờ khung viền này mà ốp lưng neo hybrid iphone 6 Plus cho cảm giác cầm cực kỳ chắc chắn, vượt trội so với các ốp dẻo có độ mỏng tương tự.


Các phím bấm được làm nổi lên giúp bạn bấm dễ dàng hơn.

Sản phẩm chính hãng Spigen, USA. Made in Korea.


Có các màu: Vàng Gold, bạc, đỏ, xanh biển và xám titan.






Xem Video review sản phẩm Neo Hybrid cho iphone 6 Plus dưới đây:


Lưu ý: Các sản phẩm SGP có rất nhiều hàng nhái, hàng fake kém chất lượng. Để phân biệt các bạn chú ý, mỗi sản phẩm SGP luôn có 1 mã số riêng, kiểm tra bằng cách gõ mã số tại original.spigen.com . Các phụ kiện tặng kèm đều có thông tin của SGP.

 Không thích mẫu này Bạn có thể truy cập vào từ khóa sau để biết thêm rất nhiều những mẫu khác tại đây >> ốp lưng cao cấp cho iphone 6 Plus


Hãy chọn Ốp lưng theo phong cách của Bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét