Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Túi đựng ipad, túi đeo ipad chính hãng Italy

Đến với Lê sang để lựa chọn được những mẫu túi đeo ipad lịch lãm nhất, phong cách nhất, chất lượng nhất và thời trang nhất.



100% các sản phẩm túi ipad của chúng tôi đều là các sản phẩm chính hãng được lựa chọn từ nhiều thương hiệu khác nhau, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú.



Chúng tôi có những chiếc túi đựngIPAD bằng da thật 100% từ những thương hiệu tên tuổi, với thiết kế đẹp và sang trọng, bền bỉ như: Smith-Wesson, STM Linear (Autralia), Tucano Dritta (Ý),

Chúng tôi cũng có nhiều loại kích cỡ, màu sắc khác nhau cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn, có những mẫu túi siêu mỏng để bạn dễ dàng bỏ và cốp xe đi chơi vi vu. Có những mẫu rộng rãi hơn để bạn có thể đựng thêm nhiều phụ kiện cũng như sổ sách.

Đa phần những chiếc túi đeo ipad của chúng tôi đều sử dụng dây đeo chéo, tuy nhiên 1 số mẫu còn có thêm quai xách giúp bạn tiện lợi hơn khi sử dụng.

Hãy liên hệ ngay với Lê Sang để chúng tôi giúp bạn sở hữu những chiếc túi đựng ipad nhanh nhất.

 Giao hàng mọi nơi trên tổ quốc Việt Nam



0 nhận xét:

Đăng nhận xét