Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Ốp lưng Sony M2 imak HongKong

Cùng với sự ra mắt chính thức cùng Z2, siêu phẩm tầm trung Sony M2 này cũng được đa phần những người dân lựa chọn với chi phí bỏ ra không quá cao so với những siêu phẩm khác mà cấu hình quá tuyệt vời so với tầm giá này.

Hiện tại Lê Sang đang có một mẫu sản phẩm cho Sony Xperia M2 đó là loại ốp trong Imak trong suốt mỏng gọn thời trang.

Imak là hãng chuyên sản xuất các dòng ốp lưng trong suốt trên thị trường hiện nay vì vậy những ai thích dùng máy trần sợ dùng ốp sẽ làm mất đi cái tinh tế của điện thoại thì Lê Sang khuyên bạn nên dùng chiếc ốp này.
Với Sony Xperia M2 với kiểu dáng thiết kế đẹp nếu chọn các loại ốp lưng khá dày thì bạn có thể bảo vệ được toàn bộ chiếc máy của bạn. Còn bạn chọn những chiếc ốp lưng mỏng thì chỉ có thể chống xước tốt cho điện thoại còn bảo vệ thì nó lại kém một chút.


Nếu ai thích thời trang thì có thể chọn loại ốp lưng Imak trong suốt này cũng ok rồi đặc biệt là nó không hay bị ố như các dòng silicon khác.


Nhựa Polycarbonat là chất liệu chính cho tất cả các dòng ốp lưng hiện nay vì nó khá bền bỉ, vẫn dễ dàng uốn cong, khó vỡ đặc biệt là tháo lắp ra khá dễ dàng mà không tổn hại đến điện thoại.          


Lê Sang luôn luôn chọn những mẫu ốp lưng có chất lượng tốt cho Quý Khách và chiếc ốp lưng này cũng vậy, mặt lưng sau của nó có thêm 1 lớp chống xước nữa nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Sản phẩm chính hãng imak Hongkong, có 1 màu trắng trong.


Lưu ý: imak trong suốt thông thường có 2 phiên bản: có phủ chống xước và không phủ chống xước. Nhìn bề ngoài rất khó phân biệt, Lê Sang cam kết chỉ bán hàng chất lượng có phủ chống xước.

Hãy chọn ốp lưng theo phong cách của bạn!

1 nhận xét:

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay, mời tham khảo ngay phụ kiện điện thoại giá rẻ của chúng tôi.

ThayKinhGiaSoc.vn chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại giá sỉ rẻ - uy tín – chất lượng – bảo đảm nhất.
Giá rẻ nhất- Bảo hành tốt nhất – Xem ngay bảng giá
ÉP THAY MẶT KÍNH SONY Z Z1 Z2 ULTRA EXPERIA RẺ LẤY LIỀN HCM
Web: ÉP THAY MẶT KÍNH SONY Z Z1 Z2 ULTRA EXPERIA RẺ LẤY LIỀN HCM

Click vào Keywords: ÉP THAY MẶT KÍNH SONY Z Z1 Z2 ULTRA EXPERIA RẺ LẤY LIỀN HCM

Click vào Keywords: Ep thay mat kinh SONY Z Z1 Z2 ULTRA EXPERIA chuyen nghiep gia re tai TpHCM

Đăng nhận xét