Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Ốp lưng Sony Xperia chính hãng

Cửa hàng Lê Sang đang có hơn 760 mẫu và hơn 8000 sản phẩm đang được bày bán các loại như bao da Sony, ốp lưng Sony Xperia với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau và được thị trường tiêu dùng đánh giá là nhà cung cấp sản phẩm tốt nhất Việt Nam hiện nay.

Với mong muốn sản phẩm tốt đến được tay người tiêu dùng, Lê Sang đã lựa chọn những sản phẩm có danh tiếng trên thế giới như Benk, Rock, Imalk, Melkco, SPG… Sản phẩm xuất xứ rõ ràng, có nhiều mẫu mã đẹp được thiết kế khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là sản phẩm được nhập chính hãng 100%.

Các sản phẩm được được kiểm tra rất kỹ khi đưa ra bày bán, các bạn có thể lựa chọn thoải mái theo sở thích của mình như ốp lưng Sony mỏng gọn hay vân cát đặt trưng hay các loại hoa văn tuyệt đẹp với nhiều màu sắc khác nhau. Mặc dù rất thời trang nhưng nó không làm mất tính chất vốn có của nó là bảo vệ chiếc máy thân yêu của bạn.

Các mẫu bao da Sony được làm từ da thật 100% với nhiều kiểu dáng đẹp rất lịch lãm như bao da sony dạng gập đứng đến từ thương hiệu Melko cửa Đức hay kiểu bao da Sony gập ngang Zenus của Hàn Quốc rất đẹp với những ngăn nhỏ đầy tiện lợi.

Lê Sang còn đặt riêng các mẫu bao da đeo lưng cho Sony từ da thật 100% và làm hoàn toàn thủ công mà chỉ có tại cửa hàng.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm tốt và chính hang, Cửa hàng còn rất nhiều ưu đãi đối với khách hàng khi đến mua tại cửa hàng:

Chế độ sau bán hàng của Lê Sang cực kỳ tốt và thân thiện, đối với khách hàng tại Hà Nội khi mua hàng Online bất kỳ mẫu bao da Sony Xperi hay ốp lưng Sony Xperi sẽ có nhân viên giao hàng tận nơi và dán màn hình tại nơi nếu có nhu cầu xin liên hệ trước.

Hãy gọi ngay 04.66.708.708 để mua được một mẫu bao da Sony Xperia hoặc ốp lưng Sony Xperi cao cấp chính hãng chất lượng cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét