Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Ốp lưng Galaxy Note 4 Otongke Tridea

Với một siêu phẩm mỏng gọn như Note 4 việc có một chiếc ốp dày dặn để bảo vệ cho điện thoại của Bạn là một điều cực kì quan trọng.


Lê Sang xin giới thiệu mẫu ốp lưng có thể bảo vệ toàn diện điện thoại của bạn một cách chắc chắn nhất, an toàn nhất. Phù hợp với những Bạn có gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ, hay va chạm điện thoại.


Việc bảo vệ vượt trội hơn so với nhiều mẫu trên thị trường khác của ốp lưng Samsung Galaxy Note 4  Otongke Tridea giúp tên tuổi của Hãng luôn được đề cao,


Thân ốp được làm bằng nhựa dẻo TPU bao toàn bộ viền xung quanh thân máy, lưng ốp dày dặn chắc chắn, đàn hồi cao với cơ chế tác động từ bên ngoài vào máy.

Mặt lưng được làm giả da với kiểu dáng thời trang, kèm theo đường chỉ giả ở viền làm cho ốp lưng Otongke Tridea trở nên độc đáo.

 Phía bên mặt trong của ốp có 1 khe nhỏ bạn có thể bỏ vừa vặn thẻ atm khá tiện lợi. Ốp lưng là khá dầy, chiều dầy tổng thể của ốp khoảng 1.7mm.

 Sản phẩm chính hãng Tridea, Hàn Quốc, Made in Korea.



 Có nhiều màu sắc: đen, nâu, đỏ, vàng xanh.....(màu sắc ở đây là màu mặt lưng, còn viền vẫn là màu đen)











Mẫu ốp lưng kèm bao da mặt lưng rất hợp với những doanh nhân, và còn rất nhiều các mẫu khác mà Lê Sang muốn giới thiệu đến các Bạn. Hãy nhấn vào "Click" để tìm hiểu rất rất nhiều những mẫu khác nữa nha!

Video Review sản phẩm “Ốp lưng Galaxy Note 4 Otongke Tridea” dưới đây:


Hãy chọn Ốp lưng theo phong cách của Bạn!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét