Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Ốp lưng Note 4 SGP Neo Hybrid

Với sự thành công của Neo Hybrid trên Note 3, Galaxy S4, S5 thì ốp lưng Neo cho Note 4 là sự lựa chọn tuyệt cho Bạn.


Bảo vệ máy bạn tuyệt đối trừ phi cố tình làm rơi máy đúng màn hình vào vật có cạnh thì chịu thua (không sao nếu dùng kính cường lực).


Spigen đến từ Mỹ và được sản xuất tại Hàn Quốc chắc các bạn đã biết rồi.


Chi tiết ốp lưng Neo Hybrid gồm 2 lớp như sau:

Bên ngoài: là khung nhựa bao trùm toàn bộ phần viền khung của máy chắc chắn bằng khung nhựa Polycarbonat cao cấp cực kì bền bỉ khi sử dụng.



Mặt lưng dạng sần chống xước tốt hơn, hạn chế vân tay bám bẩn.



Phím bấm được nhô cao nên khi bấm sẽ thấy dễ dàng hơn.

Bên trong: khung cao su cao su mềm bao trùm toàn bộ thân máy vào bên trong cực kỳ chắc chắn không sợ bị nhão khi sử dụng vì nó rất khít rơi cũng khó mà bung máy ra được.


Với độ mỏng chỉ 0.6mm cùng với các đường nét gọn gàng đẹp đến từng chi tiết.


Thêm các đường rãnh thoát nhiệt bên trong giúp máy bạn hoạt động ổn định hơn khi sử dụng vào việc xem phim hay chơi game.

Hàng chính hãng SGP, Made in Korea.

Xem chi tiết tham khảo sản phẩm Ốp lưng Galaxy Note 4 Neo Hybird tại link sau: http://lesang.vn/san-pham/n23/i1260/op-lung-note-4-sgp-neo-hybrid-usa-.html

Ốp lưng Galaxy Note 4 SGP có 5 màu để bạn lựa chọn: xanh đen, đỏ, bạc, xanh da trời và Champage Gold. ( tất cả lưng là cao su màu đen)




Lưu ý: Sản phẩm chính hãng của SGP luôn có 1 mã số riêng cho mỗi sản phẩm, các bạn có thể kiểm tra thông tin sản phẩm chính hãng bằng cách nhập mã số trên website của hãng.

Ad thấy mẫu này là hàng đẹp nhất dành cho Note 4 vì nó rất mỏng gọn mà bảo vệ tuyệt vời cho máy, đặc biệt là sản phẩm được làm rất đẹp nên nó là mẫu mà Bạn nên chọn.

Nếu như còn đắn đo hãy truy cập vào Lê Sang để biết thông tin chi tiết về sản phẩm nhé!

Xem Video review sản phẩm dưới đây:


Hãy chọn Ốp lưng theo phong cách của Bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét