Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Ốp lưng Note 4 Baseus Hongkong dạng trong suốt

Ốp lưng trong suốt luôn là sự lựa chọn của Bạn vì nó luôn có thể làm lộ thiết kế đẹp nhất của máy nhưng đồng nghĩa với việc đẹp nhất thì nó cũng khá là dễ xước hơn những dạng ốp có màu.


Với Galaxy Note 4 thì ốp lưng Baseus Sky là sự lựa chọn mà bên nên quan tâm vì nó hoàn toàn trong suốt, không mờ hay gợn đục, khi lắp lên máy thiết kế của máy được tôn lên mà ngoài chiếc ốp trong ra thì bất kể một chiếc ốp nào cũng không làm được.


Giúp việc chống xước cho Note 4 và đặc biệt loại ốp cứng này là dùng lâu không bị ố vàng nên bạn có thể thoải mái sử dụng mà không sợ bị nó bị biến mầu như các loại ốp Silicon khác (ngả ố vàng nếu dùng lâu hơn thì sang màu cà phê).


Chất liệu nhựa Polycarbonat cao cấp nên độ bền của nó thì không phải bàn, dễ uốn cong, tháo lắp không sợ bị xước máy, kiểu dáng gọn gàng trong suốt chỉ mỏng trong khoảng 0.6mm.



Phiên bản ốp trong có phủ thêm 1 lớp Nano chống xước ở mặt lưng của máy giúp ốp lưng chống xước tốt hơn. Tuy nhiên nhựa trong vẫn có sự nhạy cảm hơn về vết xước so với nhựa cứng có màu.


Sản phẩm chính hãng Baseus, Made in HongKong.


Xem chi tiết sản phẩm “ốp lưng Note 4 Baseus Sky” tại Link sau: http://lesang.vn/san-pham/n23/i1313/op-lung-note-4-baseus-sky-trong-suot-06mm.html

Sản phẩm chính hãng Baseus Sky, có 1 màu trắng trong.


Nếu như Bạn đang phân vân hãy vào link sau đây để truy cập vào nơi rất nhiều >> Click vào >> bao da ốp lưng Galaxy Note 4 để tìm sản phẩm của Bạn nhé!

Hãy chọn Ốp lưng theo phong cách của Bạn!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét