Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Ốp lưng iphone 6 Plus SGP Tough Armor

Qua bài SGP Thin A hôm nay mình xin giới thiệu mẫu nữa cho ốp lưng iphone 6 SGP Tough Armor chống sốc tuyệt đối.


Tough Armor đã quá thành công khi đã chứng mình được về độ an toàn của máy khi sử dụng là trên cả tuyệt vời đặc biệt là khi nhà có trẻ nhỏ.


Đa số khách hàng khi sử dụng hay làm rơi hoặc trượt tay thì ốp lưng Tough Armor là sự lựa chọn hàng đầu vì nó bảo vệ toàn bộ máy của bạn khi trơn trượt khỏi tay.

Điểm nổi bật của những sản phẩm Spigen là độ hoàn thiện cao và sự sắc sảo tuyệt vời trong thiết kế. Hầu như không có nhiều dòng sản phẩm đạt được độ chi tiết như SGP.

Khả năng bảo vệ máy tuyệt vời được cấu thành bởi 2 lớp

  • Bên trong khung cao su chắc chắn, ôm toàn bộ thân máy từ các góc cạnh và cao hơn mặt trước khoảng 0.7mm nên rơi xuống cũng không lo màn hình chạm trực tiếp vào thân máy, đàn hồi cực tốt giúp giảm thiểu tác động lên thân máy.
  • Bên ngoài là khung nhựa cứng Polycarbonat cố định khung cao su lúc cầm sẽ chắc chắn hơn, màu sắc phong phú thỏa mãn màu ưu thích của bạn.

Vì ốp lưng iphone 6 plus SGP Touch Armor bảo vệ tốt nên nó sẽ dày hơn so với các mẫu ốp lưng khác nhưng không hề thô vì nó được thiết kế rất sắc sảo cắt góc cực đẹp các nút bấm cũng rất đẹp mắt và khi bấm cũng rất dễ dàng.


Mặt sau lưng có 1 chân chống có thể kéo ra dựng nghiêng máy rất tiện lợi khi xem Video.

Thêm vào đó mặt lưng còn có khoét hở Logo trông khá thoáng máy. Có thể nói đây là mẫu ốp lưng chống sốc có thiết kế đẹp nhất.

Sản phẩm chính hãng Spigen USA, Made in Korea.

Có các màu: Champage Gold, xanh đen, đen, xanh biển bạc, trắng và xám titan.

Màu Gold

Màu Xanh Đen

Màu Đen

Màu Xanh Biển Bạc

Màu Xám Titan

Màu Xám 


Lưu ý: Các sản phẩm SGP có rất nhiều hàng nhái, hàng fake kém chất lượng. Để phân biệt các bạn chú ý, mỗi sản phẩm SGP luôn có 1 mã số riêng, kiểm tra bằng cách gõ mã số tại original.spigen.com . Các phụ kiện tặng kèm đều có thông tin của SGP.

Cùng ngắm các sản phẩm dành riêng cho iphone 6 plus nhé >> Hãy nhấn vào đây ná ^^.

Xem Video Review sản phẩm “ốp lưng iphone 6 plus SGP Touch Armor”dưới đây:



Hãy chọn Ốp lưng theo phong cách của Ban!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét